Tại Sao Và Bạn Nên Viết Blog Như Thế Nào ?

Trong những năm gần đây, Google và công cụ tìm kiếm khác đã tiếp tục đặt một sự nhấn mạnh nhiều hơn vào Blog và vai trò của nó trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) . Tại đây, chúng tôi thường nói với khách hàng của mình rằng trên hết, Content is King (Nội dung là vua) . Nhưng bạn không cần phải là cố gắng để viết một blog tuyệt vời. Mặc dù từ blog, viết blog có vẻ hơi xa lạ đối với một người chưa bao giờ làm điều đó trước đây, nhưng nó không phải là điều đáng để nói. Miễn là bạn cố gắng chinh phục nó thì bạn sẽ nhanh chóng cải thiện thứ hạng từ khóa và SEO của trang web của mình!


Đầu tiên mình sẽ nói về Tần suất viết bài

Ở đây, Mình khuyên các bạn nên viết bài cho blog (hoặc trang web) ít nhất một lần mỗi tuần hoặc mỗi tháng. Điều này đảm bảo rằng khi Google gửi ra các con "BOT" của Google để thu thập dữ liệu trang web của bạn để đánh giá thứ hạng, những BOT này đang tìm nội dung mới. Đối với các Blog dạng như pháp lý và sức khỏe và sắc đẹp, viết bài blog phải nhiều hơn 1 lần /tháng có thể là cần thiết để có được lợi thế cạnh tranh so với các blog tương tự.

Hãy dữ nó đơn giản, dễ nhìn, dễ tới với người đọc

Một lý do lớn tại sao các trang web thiếu nội dung mới, thú vị là do các khái niệm định sẵn rằng viết blog mất rất nhiều thời gian hoặc bạn phải viết bài dài dài. Cũng không đúng. Các blog hiệu quả nhất là ngắn gọn, chính xác và chạm vào các chủ đề có liên quan đến Blog như là TOP 10 ..., bài viết về thủ thuật hay, mẹo hay trong cuộc sống... sẽ chấp nhận được và người đọc và Google dễ hiểu. Một bài đăng blog tiêu chuẩn nên chứa 300-500 từ. Một blog / trang nên có một tiêu đề, các phần được in đậm rõ ràng và bố cục rõ ràng, dễ đọc trên máy tính để bàn và thiết bị di động. Nếu bạn đang làm việc trên một hệ thống quản lý nội dung (CMS) như WordPress hoặc Squarespace, hãy chọn một danh mục chính cho blog của bạn, cũng như tối đa năm thẻ từ khóa, sẽ giúp blog hoặc phần nội dung của bạn trở nên dễ tìm kiếm hơn. Làm nổi bật các từ quan trọng trong blog của bạn và siêu liên kết đến một trang hoặc blog khác trên trang web của bạn được gọi là liên kết nội bộ và nó cũng có thể giúp tăng giá trị SEO của blog của bạn.

Mở rộng công cụ tìm kiếm BLOG/ trang WEB

Trong thời đại kỹ thuật số ngày càng trực quan, việc tăng cường blog của bạn bằng hình ảnh hoặc video có thể tăng cơ hội tiếp cận nhiều hơn với Internet. Hình ảnh hiển thị dữ liệu quan trọng có trong blog hoặc video trình chiếu ngắn, cho phép blog của bạn xuất hiện trong các tìm kiếm hình ảnh / video và từ khóa. Phương tiện được tối ưu hóa cũng có thể tăng thời gian của người dùng trên trang web, do đó cải thiện cơ hội chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng.

Vvv....Còn UPDATE


Popular posts from this blog

Vui Trung Thu nhận quà vi vu cùng Z.com Việt Nam

Vietnix Free DirectAdmin, Giảm 30% trọn đời dịch vụ VPS

Deals HOT Khuyến mãi tháng 9 tại BKHOST