Chia Sẻ Template Mod Giao Diện Đơn Giản Cho Blogger

Cái gì có mình Share ! Hihi 
Như các bạn đã thấy, trước khi mình đổi giao diện sang Template hiện tại thì mình đã từng vừa sử dụng Template này vừa dần dần hoàn thiện nó. Nhưng vì một số lí do cá nhân mình đã dừng Edit và chuyển sang giao diện mới này !
Như Demo hình ảnh các bạn đã thấy, thì Temp này có một giao diện khá đơn giản, dễ nhìn, bố cục rõ ràng 2 phần và Load khá mượt :)))....



Mình nói nhé ! Mình không xóa bản quyền mà chỉ tùy biến chút ít thôi vì vậy nó chưa hoàn thiện và mình cũng ít thời gian để Edit nó thế nên :))))
Vậy nha, hãy mày mò để biết thêm chi tiết về Template nhé !!!
Link Dow: Đây nhé!

Popular posts from this blog

Vui Trung Thu nhận quà vi vu cùng Z.com Việt Nam

Thu gọn bài viết, mô tả chi tiết sản phẩm trên web/blog bằng javascrpit

Vietnix Free DirectAdmin, Giảm 30% trọn đời dịch vụ VPS