Viết Blog ! Có Nên Bắt Đầu Với Nền Tảng Miễn Phí Blogspot Blogger?

Blogspot đã trở thành một trong những điểm đến hàng đầu trên internet để bắt đầu một blog . Cái này có một vài nguyên nhân. Đầu tiên là nó là một lựa chọn viết blog miễn phí và nó cũng thuộc sở hữu của Google. Bản thân hai lý do này là quá đủ để khiến ai đó muốn bắt đầu viết blog ngay lập tức. Tuy nhiên, cũng có một số nhược điểm khi tạo blog trên nền tảng Blogspot, chẳng hạn như không có quyền sở hữu hoàn toàn đối với nội dung của bạn và những gì bạn có thể đặt trên trang web của mình, cùng với việc không có tên miền chuyên nghiệp làm URL cho blog của bạn.

Ngay cả với tất cả những gì đã nói, hàng triệu người vẫn đang tạo các trang web mới trên Blogspot mỗi tháng - đó là lý do tại sao chúng tôi muốn tạo ra cái này Làm thế nào để bắt đầu một blog miễn phí trên hướng dẫn Blogspot. Thật dễ dàng để bắt đầu, nhưng chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước trong quá trình, đồng thời cung cấp cho bạn một số chi tiết về số liệu thống kê blog, các đề xuất về cách tận dụng tối đa trang web Blogspot của bạn và tại sao đó là một ý tưởng hay xem xét nâng cấp lên gói lưu trữ được chia sẻ và nhận tên miền cho trang web của bạn.


BLOGSPOT - TẠI SAO ĐÓ LÀ MỘT NỀN TẢNG TUYỆT VỜI ĐỂ BẮT ĐẦU CÁC BLOGGER

Blogspot hiện có hàng triệu người dùng trên nền tảng lưu trữ blog của họ. Thật dễ sử dụng, không có gì để cài đặt và tất cả những gì bạn cần để bắt đầu là có tài khoản Google, đây là điều mà hầu hết mọi người đã có. Phần lớn người dùng trên nền tảng Blogspot là ở các quốc gia như Ấn Độ, Châu Phi và ngoài Hoa Kỳ. Lý do cho điều này là vì hầu hết các blogger bắt đầu đang tìm kiếm một giải pháp miễn phí và không có tiền trả trước để đầu tư vào một kế hoạch lưu trữ web được chia sẻ.


Đây là lý do tại sao Blogspot đã trở thành một sự thay thế tuyệt vời cho bất cứ ai muốn bắt đầu với blog đầu tiên của họ.

Tuy nhiên, tuyệt vời như Blogspot dành cho người mới bắt đầu, có nhiều hạn chế đi kèm với việc sử dụng nền tảng viết blog miễn phí . Nếu bạn hoàn toàn nghiêm túc về việc viết blog và nghĩ rằng đó là điều bạn sẽ muốn làm lâu dài, tôi khuyên bạn nên đi với một gói lưu trữ được chia sẻ và đăng ký một tên miền của riêng bạn. Với tất cả những điều này, bạn có thể cài đặt một bản sao WordPress miễn phí và kiểm soát hoàn toàn trang web của bạn mọi lúc.

Hạn Chế:

5 LÝ DO KHÔNG NÊN SỬ DỤNG BLOGGER VÀ SỬ DỤNG WORDPRESS THAY THẾ


Đây chỉ là một vài lý do tại sao Blogspot có thể không phải là lựa chọn tốt nhất để lưu trữ blog của bạn về lâu dài.

1. Thiếu tính chuyên nghiệp
Khi làm bất cứ điều gì trong cuộc sống hoặc cố gắng tạo ra thứ gì đó có giá trị, bạn muốn nó trông thật chuyên nghiệp và thể hiện tốt bạn và thương hiệu của bạn. Blog Blogspot miễn phí là một cách tuyệt vời để bắt đầu, nhưng không phải là thứ bạn muốn giữ lâu dài - đặc biệt nếu bạn đang cố gắng xây dựng thương hiệu hoặc kiếm tiền trực tuyến. Đối với hầu hết mọi người, khi họ thấy một blog Blogspot, nó ngay lập tức làm giảm chất lượng nội dung và thông điệp đằng sau nó.
2. Các blogger bị hạn chế về Tự thể hiện
Khi sử dụng bất kỳ loại nền tảng blog miễn phí nào, rõ ràng bạn sẽ bị giới hạn trong những gì bạn có thể làm hoặc nói. Điều tương tự cũng đúng với Blogspot. Vì về cơ bản họ đang lưu trữ nội dung của bạn miễn phí, các blogger trên nền tảng của họ sẽ cần tuân thủ các quy tắc và điều khoản và điều kiện của họ mọi lúc. Điều này bao gồm khả năng viết về bất cứ điều gì bạn thích, loại nội dung bạn có thể đăng và cách bạn tiếp thị trang web của mình.
3. Không có khả năng kiếm tiền với blog của bạn
Giống như các blogger có khả năng bị hạn chế về những gì họ có thể viết hoặc làm với blog Blogspot của họ, điều tương tự cũng đúng khi kiếm tiền với các trang web của họ. Đây là điều mà nhiều blogger muốn một ngày nào đó thực hiện được. Nếu bạn bắt đầu một blog trên Blogspot, sau đó xây dựng nó thành một thứ có giá trị nơi bạn có khán giả, bạn sẽ làm gì nếu bạn muốn kiếm tiền từ trang web của mình hoặc bắt đầu bán sản phẩm hoặc dịch vụ?
4. Thiếu sự hỗ trợ và hướng dẫn
Với bất kỳ loại nền tảng hoặc dịch vụ miễn phí nào, bạn có thể sẽ bị giới hạn trong một số dịch vụ hoặc hỗ trợ mà bạn nhận được. Điều tương tự cũng đúng với Blogspot. Vâng, có hướng dẫn và hướng dẫn trực tuyến, nhưng liên lạc với ai đó để thực sự giúp trả lời bất kỳ câu hỏi cụ thể nào về trang web của bạn có thể sẽ không xảy ra.
5. Tùy chỉnh hạn chế và Mẫu trang web
Nếu bạn định tạo một blog, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng nó trông tuyệt vời và nổi bật giữa đám đông. Đây là điều mà WordPress cung cấp cho tất cả người dùng của họ, tuy nhiên, Blogspot khá hạn chế trong lĩnh vực này. Họ có sẵn một số tùy chỉnh nhỏ và các mẫu miễn phí, nhưng không có gì giống như những gì có thể thông qua WordPress.

Tôi muốn đảm bảo rằng tôi đã cung cấp cho bạn tất cả các chi tiết và ưu / nhược điểm quan trọng của Blogspot trước khi đưa bạn qua quy trình làm thế nào để bắt đầu với blog của bạn trên trang web của họ. Điều quan trọng là phải biết những gì bạn đang tham gia, đặc biệt nếu viết blog là điều bạn dự định nghiêm túc.


(Nguồn: https://blogging.org)

Popular posts from this blog

Vietnix Free DirectAdmin, Giảm 30% trọn đời dịch vụ VPS

Vui Trung Thu nhận quà vi vu cùng Z.com Việt Nam

AZDIGI Giảm mạnh 50% Hosting chất, khuyến mãi Ngất