Thêm Reactions bài viết Like, Dislike cho Blogspot dễ dàng với LikeBTN

Thay vì Loading những Javascript của Facebook khiến Blog bạn khá chậm. Để bày tỏ thái độ của người đọc về một bài viết người ta thường dùng nút  " Thích " hay " Không Thích " thông thường là từ Facebook.

Ở bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một trang Web có thể giúp bạn tùy biến và thêm vào Blog button Like hoặc Dislike vô cùng đơn giản ! Đó là Likebtn.com, trang Web này chuyên để tạo công cụ này và nếu bạn muốn tuỳ chỉnh sâu vào công cụ này, bạn phải trả phí. Tuy nhiên, ở đây hãy nói về "miễn phí" cũng đã đáp ứng đủ cho nhu cầu của bạn rồi !

Lưu ý: Có bộ đếm (Hình như nó tính cho toàn bộ bài viết ) và phù hợp với bất kì nền tảng nhé !


Thêm Reactions bài viết Like, Dislike cho Blogspot dễ dàng với LikeBTN

Truy cập vào trang web này https://likebtn.com để bắt đầu tạo Button, ngôn ngữ Tiếng Anh nên hãy cố dịch nó để có thể tùy chỉnh được một giao diện phù hợp với bạn nhé !
Lưu ý : những chỗ nào nó để "identifier" thì bỏ trống


Sau đó Dán Code được tạo ra vào chỗ bạn muốn nó hiển thị ! và Xem kết quả !!

Trang Web này đã tồn tại rất lâu chắc nhiều bạn cũng biết rồi ! Mình chỉ tình cờ thấy Share ở Blog cũ của mình nên mình lấy về chia sẻ lại cho những bạn chưa biết !!
Chúc các bạn thành công !! Thắc mắc hãy Comment để mình hỗ trợ nhé !!

Popular posts from this blog

Vietnix Free DirectAdmin, Giảm 30% trọn đời dịch vụ VPS

Vui Trung Thu nhận quà vi vu cùng Z.com Việt Nam

AZDIGI Giảm mạnh 50% Hosting chất, khuyến mãi Ngất