TOP 5 mẹo tăng lưu lượng truy cập website 2021

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có nghĩa là cố gắng quảng bá trang web của bạn và làm cho nó hiển thị đến nhiều đối tượng

Công cụ tìm kiếm sẽ quyết định xem có hiển thị các liên kết của bạn hay không và ở đâu. Người dùng sẽ truy cập trang web và quyết định xem họ muốn duyệt hay rời đi ngay lập tức, làm tăng tỷ lệ thoát của bạn.

TOP 5 mẹo tăng lưu lượng truy cập website

Lưu lượng truy cập web không phải trả tiền là một thứ "dễ bay hơi". Đôi khi nó có thể giảm ngay cả với một chiến lược SEO hoàn hảo. Điều này thường do những thay đổi trong thuật toán SE gây ra, vì vậy, nếu biến động không liên tục, bạn sẽ ổn.

Tổng hợp một số kinh nghiệm cần thiết để SEO blog của bạn lên top Google

TOP 5 mẹo tăng lưu lượng truy cập website

Xây dựng liên kết đến trang web của bạn, cả trang chủ và các trang khác

SEO off-site có thể tăng lưu lượng truy cập không? Tất nhiên!

Xây dựng các liên kết ngược(backlink) cho lưu lượng truy cập sẽ giúp bạn đặc biệt là với lưu lượng truy cập giới thiệu (những người tìm hiểu về nguồn của bạn thông qua các trang web khác hay còn gọi là backlink). Nhưng các chỉ số không phải trả tiền của bạn cũng sẽ tăng lên do các liên kết chất lượng cao trên hồ sơ của bạn, do đó có danh tiếng tốt hơn và xếp hạng cao hơn.

Một cách tuyệt vời để xây dựng liên kết là tạo một blog trên trang web của bạn và viết các bài báo hữu ích được tối ưu hóa tốt. Làm phong phú blog với đồ họa thông tin, nội dung video, danh sách kiểm tra hữu ích, v.v.

Tất cả những yếu tố này sẽ thu hút những người viết blog khác sẽ chia sẻ tài liệu của bạn với một liên kết. Bạn cũng có thể tìm chủ sở hữu trang web để hợp tác và thương lượng để đặt một backlink đến tài liệu của bạn trên trang của họ. Các quan hệ đối tác như vậy có thể miễn phí hoặc trả phí.

Tất nhiên, có nhiều cách khác để xây dựng liên kết và chúng tôi sẽ xem xét một trong số chúng trong phần tiếp theo.

Viết bài đăng của khách cho blog để nâng cao nhận thức về thương hiệu và nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn

Đăng bài của khách là gì?

Bạn viết một phần hữu ích và cung cấp nó cho các trang web có liên quan như một đóng góp cho blog của họ. Đổi lại sẽ được chèn một liên kết ngược bên trong bài đăng như một quảng cáo của doanh nghiệp của bạn.

Để tạo bài đăng của khách, bạn cần nhiều kiến ​​thức và kỹ năng nghiên cứu tuyệt vời. Copywriter chuyên nghiệp có tất cả những điều đó, cộng với kiến ​​thức SEO hữu cơ và hiểu biết về cách thu hút khán giả vào một bài viết.

Tập trung vào trải nghiệm người dùng để đảm tỷ lệ thoát trang thấp

Lưu lượng truy cập trang web không phải trả tiền có lợi nếu ít nhất một phần người ở lại trang web và duyệt các trang, tìm kiếm thêm thông tin. Trường hợp lý tưởng là khi ai đó nhấp vào liên kết và đăng ký nhận bản tin của bạn hoặc mua sản phẩm. Nếu bạn không có bất kỳ điều gì trong số đó, một nhận xét mới từ một người lần đầu tiên truy cập trang web là một kết quả tuyệt vời.

Một trong những mẹo hay nhất dành cho những người cần nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền là cải thiện trải nghiệm người dùng hoặc trải nghiệm người dùng trên nguồn của họ. Dưới đây là một số yếu tố:

  • Thiết kế đáp ứng Responsive.
    • Khoảng một nửa số người dùng truy cập Web từ điện thoại thông minh. Nếu trang web của bạn không phù hợp với họ, hiển thị phiên bản web thông thường mà họ phải phóng to để tìm một số thông tin, hầu hết sẽ rời đi.
  • Hỗ trợ khách hàng.
    • Bạn phải có mặt ở đó cho những khách hàng tiềm năng. Trong trường hợp đó là một cửa hàng hoặc một doanh nghiệp khác, hãy đảm bảo ai đó luôn trực tuyến để trả lời. Nếu bạn có blog, hãy trả lời bình luận và tin nhắn càng nhanh.
  • Tự giải quyết.
    • Để lại những mẹo thú vị cho mọi người sử dụng để làm cho trải nghiệm của họ suôn sẻ ngay từ đầu. Nhận ra rằng họ đã giải quyết một vấn đề một mình mà không cần nhóm hỗ trợ sẽ để lại ấn tượng tuyệt vời. Sử dụng chatbot, cửa sổ bật lên, hoạt ảnh nhỏ sẽ giúp họ điều hướng.

Tạo nội dung chất lượng cao với mọi người

Có, rất nhiều yếu tố phụ thuộc vào xếp hạng các trang của bạn nhận được và liệu chúng có đạt được vị trí đầu tiên. Nhưng khi tạo nội dung, bạn không nên chỉ tập trung vào việc cung cấp cho công cụ tìm kiếm mà hướng đến người dùng.

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn đang viết tất cả những điều này cho mọi người. Người dùng truy cập trang web của bạn nên hiểu rằng nội dung, đồ họa thông tin, bài báo, video, hình ảnh động được tạo ra cho trải nghiệm.

Kết luận

Khi bạn phát triển một chiến lược tuyệt vời, đừng chỉ dựa vào nó. Tập trung vào chất lượng nội dung, tính nhất quán của blog và sự mở rộng liên tục. Hợp tác với các trang web khác, phân tích và cải thiện danh mục backlink của bạn và quảng bá trên phương tiện truyền thông xã hội.

Chúc bạn sớm đạt thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm.

Popular posts from this blog

Vietnix Free DirectAdmin, Giảm 30% trọn đời dịch vụ VPS

Vui Trung Thu nhận quà vi vu cùng Z.com Việt Nam

AZDIGI Giảm mạnh 50% Hosting chất, khuyến mãi Ngất